• Phổ cập kỹ năng chuyển đổi số người dân, doanh nghiệp

    Đưa hoạt động của người dân, doanh nghiệp lên môi trường số thông qua phổ cập sử dụng các sản phẩm, dịch vụ số Việt Nam. Truy cập mọi lúc, mọi nơi, nội dung có sẵn, cập nhật liên tục, dễ dàng tải xuống và chia sẻ. Giải quyết các thủ tục hành chính công trên môi trường mạng giúp người dân, doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và chi phí...  Một số ứng dụng công nghệ số phổ biến: Ví điện tử, Mobile Banking, Internet Banking, Mobile Money, VNPT Money, MobiFone Money,...

  • Hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến trên cổng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Trà Vinh

    Hướng dẫn cho công dân và doanh nghiệp biết cách nộp, quản lý và theo dõi hồ sơ nộp trực tuyến trên cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh. Hướng dẫn đ ăng ký tài khoản dịch vụ công trực tuyến, đăng nhập tài khoản, nộp hồ sơ trực tuyến,...

  • Hướng dẫn cài đặt, sử dụng ứng dụng Smart Trà Vinh

    Hướng dẫn người dùng cài đặt, sử dụng ứng dụng Smart Trà Vinh.  Ứng dụng  Smart Trà Vinh  là nền tảng ứng dụng công dân số tỉnh Trà Vinh. Phần mềm được tích hợp nhiều ứng dụng, tiện ích để phục vụ người dân, doanh nghiệp kết nối dễ dàng với chính quyền địa phương.  Nhóm tính năng hoạt động chính quyền, n hóm tính năng Dịch vụ công, n hóm tính năng Dịch vụ chuyên ngành, n hóm tính năng tiện ích.

  • Giới thiệu nền tảng ngân hàng số cho cộng đồng VIETTEL MONEY

    Hướng dẫn người dùng sử dụng và cài đặt ứng dụng Viettel Money.  Viettel Money là nền hệ sinh thái tài chính số toàn diện; đơn giản thân thiện với mọi người dùng; cho phép thực hiện mọi giao dịch chuyển, nạp, rút tiền và mua bán trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng với đa dạng nguồn tiền.

  • Giới thiệu nền tảng khám bệnh từ xa cho cộng đồng OURHEALTH

    Ứng dụng Y tế từ xa OurHealth là ứng dụng dành cho bệnh nhân, hỗ trợ quản lý sức khỏe cho bệnh nhân và người thân với các tính năng như Gọi điện, nhắn tin để nhận tư vấn từ các bác sĩ hàng đầu trong nước, đặt bác sĩ, điều dưỡng đến khám và chăm sóc sức khỏe tại nhà dễ dàng, được bác sĩ giải đáp thắc mắc miễn phí qua diễn đàn hỏi đáp.

  • Giới thiệu Ngân hàng số di động VNPT Money

    Chia sẽ người dùng sử dụng và cài đặt đặt VNPT Money trên điện thoại. VNPT Money do Tổng Công ty Truyền thông (VNPT- Media) phát triển, được cấp phép bởi Ngân hàng nhà nước Việt Nam. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật quốc tế, với giao diện thân thiện, thao tác đơn giản, dễ dàng, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt về một dịch vụ thanh toán điện tử.

  • Giới thiệu sàn giao dịch thương mại điện tử Postmart.vn

    Postmart.vn là sàn TMĐT được sáng lập – thuộc quyền sở hữu thương hiệu và vận hành trực tiếp bởi TCT Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post). Ra mắt vào đầu năm 2021 Sàn TMĐT Postmart.vn đã được quy hoạch trở thành nền tảng TMĐT Quốc Gia.

  • Giới thiệu nền tảng ứng dụng duyệt web CỐC CỐC

    Hướng dẫn người dùng sử dụng và cài Trình duyệt Cốc Cốc trên điện thoại, máy tính. Cốc Cốc là trình duyệt web và công cụ tìm kiếm dành cho người Việt. Cốc Cốc là Trình duyệt an toàn được bảo vệ khỏi các mối nguy trên mạng như thông tin lừa đảo, trang web giả mạo, quảng cáo chứa mã độc, nội dung phản cảm…

Chuyển đổi số quốc gia trên zalo
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 114
  • Trong tuần: 1 118
  • Tất cả: 49123

TRANG THÔNG TIN CHUYỂN ĐỔI SỐ TỈNH TRÀ VINH

Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Trà Vinh

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Văn Nầy - Trưởng Ban Biên tập, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Trà Vinh


Ghi rõ nguồn "Trang thông tin Chuyển đổi số Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin

LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 06 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh

Điện thoại: 0294.3850 856

Email: chuyendoiso@travinh.gov.vn

Facebook: Chuyển đổi Số tỉnh Trà Vinh